Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Công Ty Sản Xuất Ô Dù Hà Nội

Công ty sản xuất ô dù Hà Nội của chúng tôi được xây dựng tại thủ đô Hà Nội của nước Việt Nam cũng là kinh đo của nhiều vương triều Việt cổ . Từ xưa đến nay , nơi được lúc nào cũng có thể thấy được những chiếc ô dù xinh xắn được con người nơi đây sử dụng nhiều để có thể đáp ứng cho cuộc sống của con người nơi đây . Sự khác biệt rất lớn ở đây chính là ô dù thời xưa rất đơn sơ kém lợi ích hơn vì thế sự cải tiến của công nghệ của đất nước giúp cho cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn nhờ vào những cải tiến của ô dù cầm tay hiện đại ngày nay .
http://congtysanxuatodunguyenphat.blogspot.com/2016/07/cong-ty-san-xuat-o-du-ha-noi.html
Công Ty Sản Xuất Ô Dù Hà Nội
Với sự hiểu biết sâu rộng vì thế công ty sản xuất ô dù của chúng tôi luôn tìm nhiều hiểu kỹ những khó khăn mà người sử dụng ô dù đang vướng phải từ đó có thể sản xuất ra những mặt hàng ô dù  được nhiều khách hàng tin dùng nhất với tiêu chí của chúng tôi đặt ra " chất lượng cao hơn số lượng " vì thế đã không ích những lời khen ngợi của người các công ty , đối tác , cửa hàng , người tiêu dùng khác .. đều cảm thấy chúng tôi là nơi lựa chọn hoàn hảo nhất để có được những sản phẩm về ô dù cầm tay chất lượng .

Những giá  trị tốt nhất mà công ty sản xuất ô dù chất lượng của chúng tôi muốn mang lại cho quý khách hàng là những sản phẩm đạt tiêu chuẩn , bền , đẹp , quảng bá thương hiệu tốt nhất , luôn luôn đáp ứng các yêu cầu , điều kiện mà khách hàng đặt ra . Sự tín nhiệm của Nguyên Phát từ phía khách hàng là một trong những sự hãnh diện của toàn thể đội ngũ công nhân tại xưởng sản xuất của chúng tôi , với quy trình chuyên nghiệp từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu sản xuất vì thế những chiếc dù được chúng tôi sản xuất luôn mang lại hiệu quả cao .
http://congtysanxuatodunguyenphat.blogspot.com/2016/07/cong-ty-san-xuat-o-du-ha-noi.html

Công ty sản xuất ô dù Hà Nội có quy trình sản xuất như thế nào ?

  1. Nơi sản xuất : Được chia làm nhiều khu , thoáng mát tạo điều kiện cho mọi tiến trình của công việc trở nên chất lượng nhất , đem lại cho khách hàng các sản phẩm về ô dù cầm tay nhanh nhất .
  2. Lựa chọn vải dù : Nhân tố cốt lỗi của sự bền đẹp của ô dù chính là vải dù , vải dù được chọn lọc sao cho có độ bền cao và chúng tôi luôn dùng vải polyester 190T chống thấm cao ,vải Pongee mang sức bền cao .
  3. Lựa chọn sườn , kèo : Phần quan trong tiếp theo ngoài vải dù thì sườn kèo cũng không kém phần quan trọng , yếu tố cấu hình và quyết định chất lượng của ô dù là đây . sở hữu các khung kèo dùng cán thẳng tới gấp khúc được chúng tôi chọn lựa và kiễm tra kỹ trước lúc đưa vào cung cấp .
http://congtysanxuatodunguyenphat.blogspot.com/2016/07/cong-ty-san-xuat-o-du-ha-noi.html
Sơ lược về quy trình làm việc tuy đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao , đảm bảo sức khỏe và chất lượng mà sản phẩm về ô dù cầm tay mang lại giúp cho quý khách hàng cảm thấy an tâm và tin dùng chúng tôi trong những năm vừa qua . Công ty sản xuất ô dù Nguyên Phát của chúng tôi có đội  ngũ nhân viên tư vấn rất tận tình vì thế quý khách háng khi có nhu cầu về các sản phẩm từ ô dù cầm tay của chúng tôi có thể liên hệ bất cứ lúc nào để có thể được giải đáp các thắc  mắc giúp lựa chọn ô dù phù hợp nhất tại

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Nguyên Phát

Địa chỉ : 1142/8 Nguyễn Văn Quá, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP HCM
Tel: 0977. 874. 800  - 0962. 847. 277 - (08).62569386
Email: odunguyenphat15@gmail.com

Xem thêm : Công ty sản xuất ô dù cầm tay giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét