Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Cách Bảo Quản Ô Dù Cầm Tay Tốt Nhất

Để có được những chiếc ô dù chất lượng nhất đòi hỏi phải tìm được công ty sản  xuất ô dù cầm tay hiệu quả nhất đế phục vụ được nhu cầu sử dụng hay nhu cầu bảo quản sao cho ô dù có thể được sử dụng được lâu , cần nhất là chất liệu và cách bảo quản ô dù cầm tay tốt nhất . Việc bảo quản ô dù cầm tay không đúng cách giúp cho hiệu quả của ô dù cầm tay mang lại kém hiệu quả và chất lượng của ô dù cũng giảm từ đó .
http://congtysanxuatodunguyenphat.blogspot.com/2016/07/cach-bao-quan-o-du-cam-tay-tot-nhat.html
Cách Bảo Quản Ô Dù Cầm Tay Tốt Nhất
Khi thời tiết thay đổi thất thường , những cái nắng gay gắt hay những cơn mưa bất chợt làm cho chúng ta không thể nào lường trước được lúc nào để có thể chuẩn bị được áo mưa vì thế ô dù cầm tay là loại  sản phẩm phù hợp nhất với một số cách bảo quản ô dù  mà Nguyên Phát của chúng tôi giới thiệu sau đây giúp cho quý khách hàng có thể bảo quản được ô dù của mình tốt nhất và sử dụng tối đa công dụng từ nó .
http://congtysanxuatodunguyenphat.blogspot.com/2016/07/cach-bao-quan-o-du-cam-tay-tot-nhat.html

Những cách bảo quản ô dù cầm tay tốt nhất mang hiệu quả cao :


  • Ô dù cầm tay rất dễ hỏng , vì thế cần phải quan tâm nhiều đến cách giữ gìn chúng , bảo quản đúng cách giúp ô dù sử dụng được lâu .
  • Sau khi sử dụng xông ô dù cầm tay , chúng ta nên mở ô dù ra , để chổ có không khí thoáng mát sau đó gấp ô lại , có thể bôi 1 ít dầu bôi trơn lên tay cầm và các khung xương của ô giúp tránh được những  ẩm móc và chống gò gỉ tốt nhất .
  • Trước khi sử dụng ô chúng ta nên thả lỏng bề mặt ô dù ra , hướng ô thẳng về phía trước , sau đó từ từ mở ra tránh đứt những dây buộc ô dù nằm trên khung xương của ô , đặc biệt là không được dùng ô để gánh , vác đồ nặng . Tránh để ô ở những nơi ẩm ướt giúp không làm biến dạng ô dù , khi lấm bẩn chúng ta cũng không nên mang đi giặt ngay mà chúng ta hãy để co ô khô hẳn và sử dụng khăn ướt lâu những chổ bẩn  đó đi .
  • Trong quá trình bảo quản xuất hiện các mốc trắng , chúng ta nên dùng giẻ sách tẩm dung dịch tẩy rửa hay xà phòng lau sạch và tráng qua 1 lớp nước sạch và đem chúng phơi ở nhưng khi thoáng mát , bóng râm .
  • Đối với các  sản phẩm ô dù lụa chúng ta có thể sử dụng bàn chải để có thể giặc sạch nếu không vải của dù có thể sẽ bị rách khi sử dụng ở những lần kế tiếp . Ô dù bằng vải có thể dùng xăng hoặc trà đậm có thể giặt sạch theo tỉ lệ 1:1 như thế vết bẩn có thể được đánh bay 1 cách nhanh nhất mà không ảnh hưởng đến ô dù cầm tay của bạn .

http://congtysanxuatodunguyenphat.blogspot.com/2016/07/cach-bao-quan-o-du-cam-tay-tot-nhat.html

Với những cách bảo quản chi tiết của công ty sản xuất ô dù Nguyên Phát giới thiệu đảm bảo quý khách hàng có thể sử dụng tối đa công dụng của những chiếc ô dù cầm tay mang lại hiệu quả cao cho sức khỏe của bạn và người thân tốt nhất . Quý khách hàng đang có nhu cầu sử dụng những loại ô dù cầm tay khác nhau mà không tìm được nơi uy tín nhất thì hãy liên hệ ngay vói chúng tôi được tư vấn 1 cách tốt nhất giúp quý khách hàng lựa chọn những loại ô dù tốt nhất phù hợp nhất mà giá cả phải chăng .

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Nguyên Phát

Địa chỉ : 1142/8 Nguyễn Văn Quá, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP HCM
Tel: 0977. 874. 800  - 0962. 847. 277 - (08).62569386
Email: odunguyenphat15@gmail.com

Xem thêm : Yếu tố lựa chọn ô dù cầm tay chất lượng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét