Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Yếu Tố Lựa Chọn Ô Dù Cầm Tay Chất Lượng

Công ty sản xuất ô dù cầm tay Nguyên Phát với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp ô dù tốt nhất tại TPHCM , những chiếc dù được thiết kế một cách chuyên nghiệp phục vụ hiệu quả cho nhu cầu sử dụng của khách hàng , bền và chắc chắn . Để khách hàng có thể cảm thấy hài lòng nhất thì Nguyên Phát của chúng tôi xin chia sẻ các yếu tố lựa chọn ô dù cầm tay chất lượng , nhằm mang lại sự tín nhiệm của ô dù cũng Nguyên Phát của chúng tôi .

http://congtysanxuatodunguyenphat.blogspot.com/2016/07/yeu-to-lua-chon-o-du-cam-tay-chat-luong.html
Yếu Tố Lựa Chọn Ô Dù Cầm Tay Chất Lượng
Với từng sản phẩm về ô dù mà Nguyên Phát của chúng tôi cung cấp đang đều mang đến lợi ích cao dành cho khách hàng . Công ty sản xuất ô dù của chúng tôi có rất nhiều sản phẩm về ô dù cầm tay như dù gấp , dù golf , dù gỗ , dù sắt ... tất cả đều đạt chất lượng và được sự tín nhiệm của rất nhiều khách hàng trong và nước . Với quy trình sản xuất ô dù chuyên nghiệp từng công đoạn đều có nhân viên kiểm soát đảm bảo từng chiếc dù sản xuất đạt tiêu chuẩn nhất .
http://congtysanxuatodunguyenphat.blogspot.com/2016/07/yeu-to-lua-chon-o-du-cam-tay-chat-luong.html

Những yếu tố lựa chọn ô dù cầm tay chất lượng nhất tại của Nguyên Phát :


  • Về sản xuất : Với khu sản xuất rộng rãi , thoáng mát giúp cho mọi tiến trình của công việc trở  nên chất lượng nhất , mang đến cho khách hàng những sản phẩm về ô dù cầm tay nhanh nhất .
  • Vải làm ô dù : Yếu tố cốt lỗi của sự bền đẹp của ô dù đó chính là vải dù , vải  dù được lựa chọn sao cho có độ bền cao và chúng tôi sử dụng vải polyester 190T chống thấm cao ,vải Pongee có  sức bền cao .
  • Về khung kèo : Phần quan trong tiếp theo ngoài vải dù thì khung kèo cũng không kém phần quan trọng đó , yếu tố cấu hình và quyết định chất lượng của ô dù là đây . Với những khung kèo từ cán thẳng đến gấp khúc được chúng tôi lựa chọn và kiễm tra kỹ trước khi đưa vào sản xuất .
  • In logo : Những loại ô dù cầm tay phải đảm bảo có thể in logo lên vải dù bất cứ lúc nào khách hàng muốn giúp cho việc quảng bá thương hiệu của khách hàng tốt nhất .

http://congtysanxuatodunguyenphat.blogspot.com/2016/07/yeu-to-lua-chon-o-du-cam-tay-chat-luong.html

Với những yêu cầu để lựa chọn ô dù cầm tay tốt nhất mà Nguyên Phát cung cấp đảm bảo quý khách hàng có thể lựa chọn được cho mình những loại ô dù tốt nhất . Công ty sản xuất ô dù Nguyên Phát luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất về ô dù , mọi nhu cầu về sản phẩm ô dù cầm tay quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cách tốt nhất .

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Nguyên Phát.

Địa chỉ : 1142/8 Nguyễn Văn Quá, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP HCM
Tel: 0977. 874. 800  - 0962. 847. 277 - (08).62569386
Email: odunguyenphat15@gmail.com

Xem thêm : Công ty sản xuất ô dù Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét